Viettel là một trong những nhà mạng được dùng phổ biến hiện nay. Lý do bởi mạng Viettel đem đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Tuy nhiên mạng internet Viettel có tốt không? Lý do nên sử dụng mạng Viettel là gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết dưới đây để biết rõ hơn về nhà mạng Viettel để đưa ra quyết định có nên lắp mạng viettel không nhé.

Tìm Hiểu Khái Quát Về Mạng Viettel

Mạng Internet Viettel được biết đến là một trong những đường truyền mạng mà khi thực hiện lắp đặt người dùng lúc này sẽ được trang bị modem wifi miễn phí. Mục đích để có thể kết nối được với sóng wifi. Đối với mạng Internet Viettel không dây thì sẽ không cần phải sử dụng đến kết nối dây nguồn. Tuy nhiên, khi người sử dụng triển khai dịch vụ phải kéo cáp quang từ điểm giao dịch cho đến nơi người dùng đặt thiết bị Modem wifi tại nhà của mình. Chính vì vậy, khách hàng lúc này cũng cần xác định rõ ràng, đồng thời có thể biết chính xác để không gặp tình trạng hiểu nhầm là đăng ký lắp đặt mạng wifi không dây thì sẽ không cần đến dây dẫn.

Bên cạnh đó, nhà mạng Internet Viettel đã có lịch sử lâu đời và được nhiều người đánh giá là có uy tín trên thị trường Internet Việt Nam. Hơn nữa, Internet Viettel nổi tiếng với hệ thống cáp quang hiện đại chất lượng nhất hiện nay. Lúc này, đường truyền sẽ luôn đảm bảo được truyền tải mạng internet mạnh mẽ đến người dùng. Đây chính là ưu điểm khiến nhiều người sử dụng mạng Internet Viettel.

Mạng Internet Viettel Có Nên Sử Dụng Hay Không?

Kênh thông tin của Internet Viettel

Hiện nay, các dịch vụ internet đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Ngày nay có đa dạng các công nghệ hiện đại ra đời để có thể đáp ứng tốt các nhu cầu cần thiết cho người sử dụng. Hơn nữa, công nghệ truyền hình internet Viettel ra đời cũng từ rất lâu đời và nhận được nhiều sự tin tưởng của người sử dụng.

Công nghệ Internet Viettel là nhà mạng sử dụng đường truyền thuê bao số bất đối xứng. Đây được đánh giá là một trong những công nghệ băng đã cho phép người sử dụng có khả năng truy cập internet với tốc độ cực cao. Bên cạnh đó, Internet Viettel sử dụng mạng thông tin số liệu bằng cách sử dụng đường dây có sẵn tại điện thoại của các hộ gia đình.

Ngoài ra, hệ thống Internet Viettel bao gồm hai kênh thông tin chính đó là kênh truyền thoại cùng với kênh truy cập internet. Do tần số của băng thông điện thoại là hoàn toàn khác với tần số băng truyền internet là khác nhau nên nó có thể dùng chung.

Đặc điểm của nhà mạng Internet Viettel

  • Khách hàng lúc này sẽ được gửi đa dạng các tệp tin một cách nhanh chóng. Bạn có thể xem phim, nghe nhạc trên mạng internet lúc này. Các thứ sẽ được diễn ra một cách nhanh chóng, thuận tiện so với lúc kết nối mạng qua đường dây điện thoại.

  • Tốc độ truy cập mạng Internet Viettel khá nhanh và không gặp tính hiệu báo bận. Bạn có thể xem phim một cách thoải mái.

  • Người dùng có thể gọi cũng như nhận các cuộc gọi trong khi đang truy cập mạng internet.

  • Công nghệ internet ADSL lúc này sẽ hỗ trợ người dùng một cách chính xác nhất, từ đó giúp mở ra nguồn thông tin lớn và có thể tìm kiếm ở mọi lúc mọi nơi.

  • Khả năng truy cập internet đạt tiêu chuẩn tốc độ cao cho đa dạng các doanh nghiệp và hộ gia đình khác nhau.

  • Internet Viettel có khả năng truyền tải hình ảnh với chất lượng âm thanh đạt chuẩn. Nhằm mục đích đáp ứng được nhu cầu đàm phán, tiết kiệm đa dạng chi phí cho người dùng.

  • Người sử dụng có thể xem video theo yêu cầu cũng như hỗ trợ upload và download.

Đánh Giá Ưu Điểm Của Mạng Internet Viettel

Thực tế cho thấy, tốc độ và chất lượng của mạng sẽ phụ thuộc vào đa dạng các yếu tố như cơ sở hạ tầng, địa hình khu vực, thời tiết, cước gói đăng ký,… Từ lâu thì mạng cáp quang của Internet Viettel luôn được đầu tư và chú trọng vào những yếu tố được kể bên trên. Mục đích để có thể nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng. Hệ thống cáp quang Internet Viettel còn đem lại đa dạng điểm mạnh như:

Công nghệ cáp quang tiên tiến, hiện đại nhất

Hiện nay, Internet Viettel đang được áp dụng công nghệ GPON để có thể nâng cao tốc độ cho đường truyền. Đây được đánh giá là một trong những công nghệ mạng được nhiều nước Châu Âu áp dụng. Lý do bởi mạng Internet Viettel có chi phí lắp đặt rẻ, có khả năng tối ưu giá thành cho khách hàng.

Internet Viettel có kết nối quốc tế mạnh

Nhà mạng Internet Viettel luôn chú trọng đầu tư vào đa dạng các tuyến cáp quang biển đi quốc tế điển hình như APG, AAG, IA,… Mới đây nhà mạng Internet Viettel đã đầu tư vào tuyến cáp quang AAE-1, đã được đưa vào khai thác thương mại từ tháng 7 năm 2017 với băng thông khai thác là 2.5Gbps. Đã kết nối được 3 châu lục đó là Á – Phi – Âu. Qua đó, Internet Viettel được đánh giá là cung cấp tốc độ truy cập địa chỉ IP quốc tế lên khoảng 50-80 ms. Từ đó giúp người dùng có thể trải nghiệm internet mượt mà hơn.

Mạng Internet Viettel có hạ tầng mạng vượt trội

Hiện nay, Viettel đã và đang triển khai xây dựng hạ tầng khắp Việt Nam. Chính vì vậy, hệ thống Internet Viettel có khả năng phủ sóng rộng rãi đến cả những vùng sâu xa, hẻo lánh. Hơn thế nữa, từ năm 2017, nhà mạng Internet Viettel đã trở thành nhà mạng cung cấp mạng 5G sớm nhất cho toàn bộ khách hàng. Trên hạ tầng 5G, nhà mạng Internet Viettel đã sử dụng đồng thời cả những thiết bị nhập khẩu cùng thiết bị tự nghiên cứu sản xuất. Lúc này, các trạm 5G Internet Viettel đều được sử dụng công nghệ NSA. Đây được xem là công nghệ được đa dạng những nhà mạng hàng đầu trên thế giới áp dụng.

Internet Viettel có chất lượng tốt, giá thành phù hợp

Giá cước cáp quang của Internet Viettel luôn đạt ở mức ưu đãi nhất định nhưng chất lượng luôn được đảm bảo. Bạn hãy lưu ý rằng giá công bố lúc này đã bao gồm 10% VAT.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp

Vào năm 2019, Internet Viettel được đánh giá là một trong những doanh nghiệp viễn thông duy nhất nằm trong top 10 thương hiệu đem đến trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Viettel lúc này cũng là doanh nghiệp duy nhất có 100% số vốn của nhà nước cạnh tranh với đa dạng những thương hiệu toàn cầu kinh doanh ở Việt Nam.

Nhờ đến việc tiên phong áp dụng chuyển đối số trong quá trình vận hành cũng như chăm sóc khách hàng thì Internet Viettel đã cung cấp thêm nhiều ưu đãi giúp khách hàng có thể thoải mái hơn về nhu cầu lựa chọn, khả năng tài chính cũng như sở thích.

Lắp Đặt Internet Viettel Có Những Ưu Đãi Như Thế Nào?

Khách hàng lắp đặt mạng Internet Viettel sẽ có cơ hội nhận vô vàn các ưu đãi khác nhau như được tặng modern wifi Viettel. Không chỉ vậy, còn có rất nhiều gói cước với tốc độ truyền tín hiệu cùng với chi phí khác nhau giúp khách hàng thoải mái lựa chọn. Điều này cũng đem lại cho người dùng sự lựa chọn phù hợp với đa dạng mục đích sử dụng cũng như khả năng cao về mặt tài chính như làm việc, kinh doanh và học tập.

Không chỉ vậy, Internet Viettel liên tục đưa ra các chương trình khuyến mại cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng. Hơn nữa, hệ thống hỗ trợ và tư vấn của nhà mạng lúc này cũng rất nhiệt tình và tận tâm. Ngay trong khi nhận được yêu cầu của khách hàng, nhân viên tại Viettel sẽ tư vẫn cũng như hỗ trợ nhiệt tình tối đa về mọi thắc mắc đang có của khách hàng.

Bên cạnh đó, nếu như khách hàng có thêm yêu cầu thì nhân viên nhà mạng Internet Viettel sẽ có mặt tận nơi để tư vấn chính xác nhất theo lịch hẹn phù hợp với khách hàng. Lúc này, với dịch vụ internet cáp quang Viettel thì khách hàng không chỉ được nhân viên tư vấn để có thể lựa chọn gói cước phù hợp mà còn được tư vấn lựa chọn ở vị trí lắp đặt sao cho an toàn, hợp lý và đảm bảo tính thẩm mỹ tốt.

Hơn nữa, thời gian để có thể thực hiện tư vấn cũng như lắp đặt hoàn thiện mạng wifi chỉ diễn ra trong vòng 48 giờ đồng hồ. Lúc này, nhà mạng cũng hỗ trợ ký kết hợp đồng tận nhà. Sau khi đã hoàn tất khảo sát, nhân viên nhà mạng lúc này sẽ liên hệ tới khách hàng để có thể tiến hành ký kết hợp đồng. Khách hàng của nhà mạng cũng không cần phải đi đâu xa, lúc này nhân viên Viettel sẽ xuống tận nơi tư vấn cũng như thu phí tận nơi.

Ngoài ra nếu như khách hàng muốn chuyển khoản hay thanh toán qua thương mại điện tử cũng có thể thực hiện. Trong trường hợp khách hàng là một trong những hệ thống doanh nghiệp, Internet Viettel sẽ xuất hóa đơn đỏ sau khi đã nhập hợp đồng lên hệ thống. Đồng thời sẽ gửi hóa đơn đỏ đến tận nhà cho khách hàng. Lúc này nhà mạng cũng hỗ trợ khắc phục những sự cố này một cách nhanh chóng với hệ thống mạng lưới tốt, đội ngũ kỹ thuật cao.

Đâu Là Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Internet Viettel Uy Tín?

Nếu như bạn đang tìm nhà cung cấp dịch vụ Internet Viettel thì hãy đến với Viettel Khánh Hòa. Viettel Khánh Hòa được biết đến là công ty con đến từ tập đoàn Viettel. Công ty Viettel Khánh Hòa chuyên cung cấp ra thị trường các dịch vụ viễn thông di động, băng rộng cố định cũng như chuyển đổi số cùng đa dạng các dịch vụ viễn thông khác dành cho doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng trên địa bàn của tỉnh Khánh Hòa.

Viettel Khánh Hòa lúc này là đã được thành lập từ năm 2009 và có trụ sở chính tại thành phố Nha Trang. Công ty Viettel Khánh Hòa sở hữu hơn 1000 nhân viên với số lượng lớn cửa hàng trực tiếp. Đồng thời, Viettel Khánh Hòa có khả năng cung cấp dịch vụ đạt tiêu chuẩn chất lượng dành cho hơn 1,2 triệu thuê bao. Không chỉ vậy, Viettel Khánh Hòa còn cung cấp đa dạng các dịch vụ viễn thông như sử dụng dữ liệu di động, băng rộng cố định, thiết bị viễn thông, dịch vụ gọi quốc tế,… Công ty này cũng hướng dẫn cung cấp cho đa dạng các dịch vụ chất lượng tốt nhất để có thể dành cho các thuê bao của mình.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp viễn thông đạt tiêu chuẩn chất lượng, giá cả phải chăng tại tỉnh Khánh Hòa thì công ty Viettel Khánh Hòa chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 06 Võ Thị Sáu, phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

  • Hotline:  0325544068

  • Email: dodanhnhan2510@gmail.com

  • Website: https://viettelkha.com/

Vừa rồi chúng tôi đã giải thích cho các bạn mạng internet Viettel có tốt không và những ưu điểm của mạng internet Viettel. Qua đó, chúng ta có thể thấy Viettel là nhà mạng có nhiều lợi ích và không nên bỏ qua.